Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Dự án Empire City quá tuyệt vời

Empire City - http://duanempirecity.com.vn/ Tọa lạc ngay góc đường Mai Chí Thọ - đường Vòng Cung - Đường bên Hồ - Sông Sài Gòn, căn hộ Empire City - http://empirecity.today/ với tòa tháp cao 86 tầng một biểu tượng án ngữ của thành phố. Không chỉ thuận lợi di chuyển các khu vực trong thành phố như

Tham khảo thêm thông tin về dự án Empire CityĐánh Giá Tiềm Năng Cho Thuê Căn Hộ Empire City




Vị trí dự án căn hộ Empire City Thủ Thiêm


Di chuyển về quận 1 thông qua Hầm Thủ Thiêm, Về quận Bình Thạnh thông qua cầu Thủ Thiêm 1, di chuyển về quận 7 - Nhà bè thông qua cầu thủ thiêm 4. Kết nối qua quận 4 bằng cầu thủ thiêm 2 mà còn đến các tỉnh xung quanh như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu. Với cơ sở hạ tầng giao thông đang được đầu tư mạnh của thành phố và 1 phần của các daonh nghiệp tương lại sẽ là đầu mối liên kết giao thông nối đễ dàng đến các tỉnh Đông Nam Bộ và sông nước Miền Tây.

Empire City mang tới cho quý khách những trải nghiệm độc đáo được tận hưởng hương vị của cuộc sống cùng các dịch vụ của một khu đô thị quốc tế: Khu vui chơi giải trí lớn công viên cây xanh ven sồng, phòng gym ,nhà hàng ẩm thực … Ngoài ra, những nhu cầu cuộc sống thiết yếu đều được đáp ứng với hệ thống trường học chuẩn quốc tế, khu trung tâm thương mại mua sắm, bệnh viện quốc tếđều được đầy đủ với tiện ích xung quanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét