Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019

Lưu Lại Ngay Top 10 Villa Đà Nẵng Cho Nhóm Bạn Thân Cùng Nhau Du Lịch

Đà Nẵng mùa nắng gió cũng không thể làm chùn bước chân của  hội “chị em bạn dì” phải không nào? Du lịch Đà Nẵng mà bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết cùng đám bạn thân nghỉ ngơi, quẩy banh nóc ở đâu thì lưu lại ngay Top 10 villa Đà Nẵng dưới đây nhé!

1. The Yacht Villa

  • Địa chỉ: Villa K5, The Ocean Villas, đường Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam
  • Giá: khoảng 21,000,000 / 1 căn biệt thự có hồ bơi riêng, quay mặt ra biển cho 8 người

The Yacht Villa chỉ cách bãi biển 1 phút đi bộ và cách thành phố Hội An 12 km, cung cấp chỗ nghỉ sang trọng ven biển ở Cầu Hà. Du khách có thể thư giãn trên bãi biển riêng hay hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm với các giường phơi nắng và tận hưởng những bữa tiệc nướng tuyệt hảo.

Biệt thự có các khu vực ăn uống và sinh hoạt riêng biệt, khu vực giặt là cũng như bếp khô và ướt đầy đủ tiện nghi. Các tiện ích hiện đại bao gồm TV màn hình cong, loa bluetooth tân thời, đầu đĩa DVD và đầu đĩa giải trí giúp bạn có những buổi party quẩy banh nóc siêu vui nhộn cùng đám bạn thân hoặc gia đình.

Du khách có thể chơi bóng chuyền ngoài bãi biển hoặc tennis, bida tại nơi nghỉ đồng thời villa này nổi tiếng với hoạt động chơi gôn và dịch vụ spa.

2. Newly Built Modern Pool Villa

  • Địa chỉ: An Thượng 29 Lo 17, Đà Nẵng, Việt Nam
  • Giá: 3,150,000/ biệt thự 3 phòng ngủ

Newly Built Modern Pool Villa là một căn villa mới xuất hiện tại thành phố biển Đà Nẵng. Villa Đà Nẵng đẹp này chỉ cách bãi biển 6 phút đi bộ. Newly Built Modern Pool Villa chỉ cách cầu Tình Yêu 2 km, công viên Châu Á 2,1 km và sân bay quốc tế Đà Nẵng 5 km. Vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển, thăm thú đó đây của các bạn.

Với lối kiến trúc độc đáo, màu sắc tươi sáng, nôi thất hiện đại cũng những ô cửa ngập nắng. Chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị tại căn villa đẹp ở Đà Nẵng này. Newly Built Modern Pool Villa còn cung cấp hồ bơi riêng vô cùng sạch sẽ và căn bếp đầy đủ tiện nghi, đảm bảo bạn sẽ xiêu lòng với căn villa đáng yêu này mất thôi.

3. John Boutique Villa Apartment

  • Địa chỉ: 64 Lê Mạnh Trinh, Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam
  • Giá: khoảng từ 1,225,000 đến 3,960,000 tùy loại phòng

Villa Đà Nẵng

John Boutique Villa Apartment chỉ cách bãi biển 3 phút đi bộ sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc khám phá thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp. Khách sạn thật sự chu đáo vì khách có thể sử dụng xe đạp miễn phí dạo dọc đường biển. John Boutique Villa Apartment không những có một hồ bơi rộng, sạch sẽ mà còn cung cấp phòng xông hơi khô giúp du khách có những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời nhất.

Phòng ốc nhỏ xinh và đồ dùng thì mới toanh, mọi thứ đều sạch sẽ, tươm tất. Balcony được thiết kế như một khu vườn nhỏ, rất đáng yêu. Khu vực giếng trời rất mát, cây xanh ở khắp nơi tạo ra một không gian thật sự thân thiện. Bữa sáng đa dạng và đầy đủ. Đặc biệt nhân viên và chủ nhà vô cùng thân thiện, luôn nhiệt tình giúp đỡ khi bạn cần.

4. Beautiful Villa

  • Địa chỉ: Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam
  • Giá: khoảng 7,700,000/ căn biệt thự có hồ bơi riêng

Villa Đà Nẵng

Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, Beautiful Villa nằm trong khu villa cao cấp đường Trường Sa. Với thiết kế hiện đại và sang trọng, hồ bơi ngoài trời cùng trang thiết bị tiện nghi, chắc hẳn bạn sẽ có một không gian nghỉ ngơi chất lượng trước khi tiếp tục chuyến đi của mình.

Chỗ nghỉ tại đây có sân hiên, TV màn hình phẳng cũng như phòng tắm riêng với bồn tắm. Ngoài ra còn có bếp được trang bị lò nướng và lò vi sóng giúp bạn dễ dàng tự tay vào bếp để chuẩn bị một bữa tiệc vui bá cháy.

5. Fleur House Danang

  • Địa chỉ: 4 Trần Văn Thanh, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam
  • Giá: 2,600,000 / 8 người

Đây là Villa Đà Nẵng đẹp, giá tốt lý tưởng dành cho các nhóm bạn du lịch Đà Nẵng tự túc. Nằm khá gần bãi biển Mỹ Khê, chỉ mất 10 phút đi bộ các bạn có thể đến với nắng gió vùng biển, vùng vẫy cùng làn nước trong xanh hay phơi mình trên bãi cát trắng trải dài.

Fleur House Danang có 3 phòng ngủ, phòng khách, bếp đầy đủ tiện nghi với lò nướng cùng khu vực phòng ăn và phòng tắm. Căn nhà nhỏ màu trắng vô cùng xinh xắn với nội thất, cách bài trí tone-sur-tone này đảm bảo sẽ làm xiêu lòng cả những vị khách khó tính nhất!

6. A Perfect Sea View

  • Địa chỉ: Villa F6, The Ocean Villas, đường Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam
  • Giá: 7,300,000/ căn biệt thự nhìn ra biển

A Perfect Sea View Villa là biệt thự 3 phòng ngủ với hồ bơi riêng, tọa lạc trong khu vực bãi biển Non Nước của thành phố Đà Nẵng. Các phòng ở đây được trang bị sàn gỗ cứng và cửa sổ vách kính giúp tổng thể căn phòng vô cùng rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. 

Căn biệt thự có phòng bếp mở và khu vực phòng ăn giúp nhóm bạn hoặc gia đình có thể dễ dàng nấu nướng để tổ chức những bữa tiệc ấm cúng, vui nhộn trong chuyến đi.

7. The Cozy Villa

  • Địa chỉ: Ocean Villa, Trường Sa, Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam
  • Giá: 5,400,000 / 1 căn biệt thự 2 phòng ngủ và 9,800,000 / 1 căn biệt thự 4 phòng ngủ

Villa Đà Nẵng

Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, cách Làng Non Nước 3,8 km và cách Ngũ Hành Sơn 3,9 km, The Cozy Villa – The Ocean nằm ngay sát biển giúp bạn dễ dàng di chuyển ngắm hoặc tắm biển. Tất cả phòng nghỉ tại đây đều được trang trí theo phong cách hiện đại và tiện nghi, có bếp, phòng tắm riêng, sân hiên hoặc ban công nhìn ra biển. Biệt thự có hồ bơi ngoài trời vô cùng rộng rãi và sạch sẽ.

8. The Point Villa 3BR

  • Địa chỉ: The Point Villa, Trường Sa, Đà Nẵng, Việt Nam
  • Giá: khoảng 4,000,000 / 1 căn biệt thự 3 phòng ngủ

Căn Villa Đà Nẵng này chỉ cách bãi biển 10 phút đi bộ. Bạn có thể dễ dàng ngắm bình minh rạng ngời hay hoàng hôn lãng mạn trên bãi biển. Phòng nghỉ tại đây có sân hiên với hồ bơi vô cũng sạch sẽ. Nhà bếp có trang bị lò nướng, lò vi sóng và ấm đun nước giúp bạn vô cùng thuận tiện nếu muốn chuẩn bị thức ăn.

The Point Villa có 3 phòng ngủ vô cũng rộng rãi và yên tĩnh. Giúp bạn có thể nghỉ ngơi sau một ngày khám phá Đà Nẵng. Nội thất căn nhà hiện đại và sang trọng, với nhiền ô cửa kính sẽ làm căn biệt thự sáng bừng, thoáng mát.

9. Luxury The Point Villa DaNaTrip

  • Địa chỉ: đường Trường Sa, Đà Nẵng, Việt Nam
  • Giá: 6,700,000/ 1 căn biệt thự

Luxury The Point Villa DaNaTrip tọa lạc tại vị trí đắc địa trong khu vực biệt thự đường Trường Sa. Villa Đà Nẵng này chỉ cách bãi biển 5 phút đi bộ, cung cấp xe đạp miễn phí nên vô cùng thoải mái cho những bạn lười đi bộ đấy! BIệt thự có hồ bơi ngoài trời vô cùng thoáng mát và sạch sẽ.

Ngâm mình trong hồ nước mát, ngắm bầu trời rộng thênh thang và thưởng thức một cốc nước hoa quả. Quả là một kỳ nghỉ dưỡng đúng điệu đấy! Phòng ốc ở Luxury The Point Villa DaNaTrip vô cùng rộng rãi, sạch sẽ và sang trọng. Với những ô cửa kính lớn giúp căn phòng ngập tràn ánh nắng – điều kiện tuyệt vời để ra đời những tấm hình lung linh đấy!

10. Pandora Boutique Villa

  • Địa chỉ: 22 Khuê Mỹ Đông 14, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giá: khoảng 1,350,000 / căn hộ có ban công

Pandora Boutique Villa là khách sạn mới nên mọi thứ đều mới và sạch sẽ. Mỗi phòng đều được trang trí theo gam màu xanh và nôi thất gỗ chủ đạo nên cực đễ thương. Mỗi góc trong phòng đều có thể cho ra những tấm hình tuyệt với. Phòng có đầy đủ tiện nghi, đầy đủ từ dao thớt cho đến bát, đũa, nồi, chảo.

Bể bơi của Pandora Boutique Villa tuy hơi nhỏ nhưng được decor cực kì xinh. Nước trong xanh mà vô cùng sạch. Nhân viên và chị chủ nhiệt tình, dễ chịu, hòa đồng lắm luôn, cảm giác gần gũi như với người thân vậy.

Trên đây là 10 villa Đà Nẵng mà các bạn có thể lưu lại để tham khảo cho chuyến đi Đà Nẵng sắp tới. Chúc các bạn có một chuyến đi thú vị và có thể tham khảo được một căn villa đẹp ở Đà Nẵng phù hợp nhất!

The post Lưu Lại Ngay Top 10 Villa Đà Nẵng Cho Nhóm Bạn Thân Cùng Nhau Du Lịch appeared first on Quốc Hùng Team Đà Nẵng.



từ trang https://ift.tt/35ABhtf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét