Thứ Ba, 8 tháng 10, 2019

Những Mẫu Rèm Cửa Sổ Phòng Ngủ Được Yêu Thích Nhất

Giấc ngủ có một ý nghĩa rất quan trọng đối với sức khỏe của con người, tuy nhiên ánh sáng lại chính là yếu tố thách thức lớn nhất để bạn có được một giấc ngủ ngon sau những giờ làm việc mệt mỏi. Và sự ra đời của những mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ chính là một giải pháp hữu hiệu giúp bạn chống chọi với ánh nắng, dù là ban ngày căn phòng bạn cũng sẽ trở nên yên tĩnh để bạn có được những giấc ngủ ngon và sâu hơn.

I) Rèm Vải Ngủ Chống Nắng

Trong tất cả các loại rèm cửa thì rèm vải được đánh giá là phổ biến và được ưa chuộng nhất bởi nó đa dạng về chất liệu, màu sắc và kiểu dáng. Mỗi loại phù hợp với từng không gian nội thất riêng, mang đến nhiều phong cách, nhiều vẻ đẹp khác nhau.

rèm cửa
Nếu bạn đang lo lắng nhiều loại rèm vải mỏng không đáp ứng được yêu cầu che chắn hoặc không thích sử dụng những bộ rèm vải quá dày và nặng, khi đó giải pháp dành cho bạn đó là sử dụng những bộ rèm vải hai lớp vừa mang đến vẻ đẹp dịu dàng vừa có thể ngăn chặn được toàn bộ ánh sáng chiếu vào phòng vào thời gian cao điểm.Rèm vải có thể ngăn chặn toàn bộ ánh sáng chiếu vào bên trong phòng ngủ, do nó phủ kín toàn bộ diện tích cửa.

II) Yểu Điệu Với Rèm Xếp Tầng Và Họa Tiết Cánh Bướm

Lấy cảm hứng từ thời trang đưa vào trang trí nội thất, những bộ váy xếp tầng yểu điệu của các nàng công chúa, kiều nữ cũng biến hóa linh hoạt trên các bộ rèm cửa sổ phòng ngủ. Rèm chia làm hai phần khá rõ ràng. Phần trên dùng vải cotton trắng tinh với họa tiết những chúa bướm muôn màu sắc từ lớn đến nhỏ đang bay lượn. Phần dưới là phần bèo nhún xếp tầng màu hồng phớt. Kết hợp hai phần này tạo thành một bộ rèm khá lý tưởng cho phòng ngủ của các cô gái trẻ. Tuy yểu điệu nhưng không quá bánh bèo, có nét đẹp nhẹ nhàng riêng của người thiếu nữ.

rèm cửa

>>> Xem thêm: Cách Bố Trí Và Thiết Kế Cửa Sổ Phòng Ngủ Đẹp, Hợp Phong Thủy

III) Mẫu Rèm Sáo Gỗ Cho Phòng Ngủ

Sử dụng rèm sáo gỗ trong phòng ngủ đang là xu hướng trang trí nội thất kiểu mới hiện nay. Rèm gỗ được làm bằng gỗ tự nhiên nên rèm gỗ rất tiện lợi, có thể lật ngang, lật dọc hoặc kéo gọn lên trên rất linh hoạt. Rèm có thể xoay lật lên xuống 180độ, nó có thể kéo lên theo nhiều độ cao khác nhau hoặc thả xuống một cách nhanh chóng bởi 1 dây kéo mảnh mai nhưng rất chắc chắn và dây thứ 2 để kéo hẳn rèm lên giúp rèm được thu gọn lên cao.

rèm cửa

IV) Rèm Cửa Mát Mẻ Cho Mùa Hè

Tiếp đến chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn một bộ rèm che phòng ngủ màu xanh lam ngọc mang hương vị mát mẻ, thoải mái cho không gian sống vừa hiện đại vừa gần gũi với thiên nhiên. Giữa mùa hè nóng nực hãy sử dụng bộ rèm màu xanh mát mẻ này để giảm nhiệt hiệu quả, làm tinh thần của bạn thoải mái hơn.

rèm cửa

V) Rèm Cuốn In Tranh Phòng Ngủ

Cũng như những chiếc rèm phòng ngủ  họa tiết, những chiếc rèm in tranh cũng gây ấn tương thị giác đồng thời làm tâm hồn ta được thả lỏng khi nhìn vào bức tranh mình yêu thích. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu in tranh, có cả tranh 3D đến những bức tranh in hình nhân vật hoạt hình dành riêng cho các bé. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho không gian phòng ngủ của mình.

rèm cửa

VI) Rèm Màu Nâu Trầm Lắng, Ngọt Ngào Cho Phòng Ngủ Ấm Áp

Khác với sự phá cách, ấn tượng của những bộ rèm trên, đây là một mẫu rèm mang một sắc thái hoàn toàn khác. Không sử dụng màu nâu sẫm mà bộ rèm này sử dụng màu nâu rất nhẹ như một ly cafe sữa đầy ngọt ngào, ẩn ý. Vải rèm là vải thô mang lại cảm giác gần gũi, thân quen. Kết hợp với màu nâu của sàn gỗ vô cùng hài hòa. Hầu hết các đồ vật trong phòng đều sử dụng nhũng gam màu pastel thật nhẹ nhàng, dịu mắt. Rèm màu nâu cũng rất phổ biến trong xu hướng sử dụng rèm vải 1 màu cho các không gian kiến trúc nội thất hiện đại ngày nay.

rèm cửa

Các mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ đang được ưa chuộng nhất hiện nay và một vài mẹo nhỏ để chọn rèm cho phòng ngủ  đã được tổng hợp hết ở trên rồi nhé. Hy vọng sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn có thể biến căn phòng của mình trở nên hấp dẫn hơn.

The post Những Mẫu Rèm Cửa Sổ Phòng Ngủ Được Yêu Thích Nhất appeared first on Quốc Hùng Team Đà Nẵng.



từ trang https://ift.tt/2opQEnl

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét