Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2019

NHững Mẫu Gạch Ốp Cầu Thang Đẹp Và Sang Trọng Nhất

Nhà ống đang là một trào lưu nổi bật trong những năm trở lại đây vì khả năng mở rộng diện tích, tăng không gian sống của nó. Và một điều chắc chắn là những ngôi nhà ống không thể nào thiếu đi sự có mặt của một chiếc cầu thang. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những mẫu gạch ốp cầu thang sang trọng, đẹp mắt nhất để nâng cao giá trị không gian sống.

cầu thang

I) Tiêu Chí Chọn Gạch Ốp Cầu Thang

Để chọn được những mẫu gạch lát cầu thang đẹp phù hợp với thiết kế cầu thanh nhà mình không phải ai cũng có kinh nghiệm để biết. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ những tiêu chí lựa chọn gạch lát cầu thang tốt nhất bạn hãy cùng tham khảo ngay nhé!

a) Có khả năng chống chịu tốt

  • Chọn lựa những mẫu gạch lát cầu thang có khả năng chống chịu tốt ở nhiều môi trường khác nhau, dù là những nơi có điều kiện thời tiết môi trường ẩm ướt hay khô nóng.
  • Hiện nay các công ty sản xuất gạch lát cầu thang đã áp dụng công nghệ vào quá trình sản xuất nên đảm bảo chất lượng về độ lì, độ hút ẩm cao nên khả năng chống trơn trượt rất tốt tạo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

b) Tính thẩm mỹ

  • Tính thẩm mỹ màu sắc cầu thang sẽ quyết định đến tinh thần của bạn là mệt mỏi hay thoải mái. Chính vì thế bạn nên chọn lựa những mẫu gạch lát cầu thang có màu sắc nhẹ nhàng đẹp phù hợp với sở thích của các thành viên trong gia đình.

c) Đảm bảo sự chắc chắn, khả năng chịu lực lớn độ bền cao an toàn cho người sử dụng.

  • Chọn gạch lát cầu thang cần chú ý đến độ bền, chất lượng để đảm bảo an toàn cho người lao động . Chúng ta đều biết cầu thang có vai trò rất lớn trong việc hoàn thiện thiết kế của một ngôi nhà. Cầu thang chính là sự gắn kết giữa các tầng trong một ngôi nhà với nhau.

cầu thang

  • Đây cũng là nơi mà các thành viên trong ngôi nhà đi lại với mật độ cao chính vì thế khi lựa chọn gạch lát cầu thang phải đạt chất lượng tốt an toàn cho quá trình sử dụng.

>>> Chi tiết: Kinh Nghiệm Thiết Kế Cầu Thang Cuối Nhà Cần Biết

II) Bảng Giá Gạch Ốp Cầu Thang

STT Tên Gạch ốp cầu thang ĐVT Đơn giá
1 Đen Huế M2 680.000
2 Đen kim sa hạt to M2 1.300.000
3 Đen kim sa hạt trung M2 950.000
4 Đen Phú Yên M2 570.000
5 Đen sao M2 480.000
6 Đỏ Bình Định M2 550.000
7 Đỏ nhuộm hoa trung M2 550.000
8 Đỏ ruby Ấn Độ M2 1.650.000
9 Đỏ ruby Bình Định M2 1.100.000
10 Đỏ nhuộm hoa nhỏ M2 570.000
11 Hồng Gia Lai M2 570.000
12 Nâu Anh Quốc M2 950.000
13 Nâu Đan Mạch M2 1.080.000
14 Tím hoa cà M2 460.000
15 Hồng tam đảo M2 550.000
16 Trắng Bình Định M2 520.000
17 Trắng Suối Lau M2 480.000
18 Vàng Bình Định đậm M2 850.000
19 Xà cừ trắng M2 1.800.000
20 Xà cừ xanh M2 1.620.000
21 Xanh Brasil M2 1.600.000
22 Đen ánh kim                               M2 850.000

III) Phong Cách Thiết Kế Cầu Thang

  • Thông thường nếu thực sự quan tâm đến cầu thang trong nhà thì bạn nên lựa chọn cho chiếc cầu thang đó một phong cách thiết kế như cổ điển, hiện đại, giản dị sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc lựa chọn gạch cùng chất liệu phù hợp. Đối với phong cách hiện đại thì những màu sáng như trắng hay vàng, xám, đen cùng chất liệu gạch men bóng kiếng cao cấp giúp cầu thang mang vẻ đẹp hiện đại và lịch sự.

cầu thang

  • Còn đối với phong cách cổ điển thì màu vân gỗ hay màu vàng cam lại được sử dụng khá phổ biến tạo cảm giác ấm áp, thân thiện mà vô cùng sang trọng chất liệu gạch men taicera có in hoa văn sẻ là một sự lựa chọn phù hợp. Phong cách giản dị thì thường lựa chọn một màu sắc duy nhất. Chất liệu gạch taicera granite hoặc gạch men bóng mờ sẽ là một sự lựa chọn phù hợp tạo nên không gian sống nhẹ nhàng, thân thiện.

IV) Lựa Chọn Màu Gạch Ốp Cầu Thang Phù Hợp

  • Gạch ốp cầu thang trong nhà đều là những công trình mang tính đểm nhấn trong ngôi nhà vì vậy thông thường màu sắc của cầu thang thường mang màu sắc tương phản một phần hoặc toàn phần với màu sắc của gạch lát sàn nhà và gạch ốp tường.

cầu thang

  • Một cách phối hợp màu khá phổ biến hiện nay đó là sử dụng màu vân gỗ và màu trắng để lát cầu thang hay sử dụng tông màu tương phản đen và trắng… mục đích của việc này là giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển trên cầu thang hơn tránh vấp ngã hay bước hụt khi di chuyển sẽ rất nguy hiểm.

V) Cách Loại Gạch Ốp Cầu Thang Phổ Biến Hiện Nay

Để có thể chọn được những mẫu gạch lát cầu thang đẹp ưng ý nhất bạn hãy chiêm ngưỡng những mẫu gạch lát cầu thang đẹp nhất mà chúng tôi giới thiệu sau đây:

a) Gạch ốp vân gỗ

  • Họa tiết vân gỗ luôn thích hợp với mọi không gian sống. Đây là loại gạch đứng đầu trong các sự lựa chọn của khách hàng bởi nó mang đến cho không gian vẻ đẹp vừa sang trọng lại pha nét cổ điển.

cầu thang

  • Sử dụng gạch lát cầu thang vân gỗ mang lại sự ấm ám cho không gian nhà bạn. Bạn có thể sử dụng gạch prime vân gỗ có tông màu nóng hoặc lạnh tùy ý. Bạn có thể kết hợp lát nền cầu thang vân gỗ với việc sử dụng tay vịn bằng gỗ. Vẻ đẹp sáng bóng từ gỗ tự nhiên hòa hợp với màu sắc của gạch lát sẽ tạo ra sự đồng bộ, hài hòa nhất.

 b) Gạch Granite giả đá 

Cùng với dòng vân gỗ, gạch giả đá Taicera cũng rất được ưa chuộng sử dụng cho các khu vực cầu thang. Thích hợp với những căn nhà mang phong cách hiện đại, thời thượng, mang đến vẻ đẹp đầy sang trọng, hiện đại cho các không gian.

cầu thang

c) Gạch Prime lát cầu thang họa tiết bông độc đáo

Sử dụng gạch bông cho khu vực cầu thang là ý tưởng thiết kế tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn đấy. Gạch bông với họa tiết và màu sắc bắt mắt sẽ giúp cho khu vực này trở nên thật ấn tượng. Tuy nhiên, bạn cần phải chọn được mẫu gạch ốp cầu thang phù hợp với thiết kế cũng như nội thất để đảm bảo sự hài hòa, thống nhất cho không gian.

cầu thang

The post NHững Mẫu Gạch Ốp Cầu Thang Đẹp Và Sang Trọng Nhất appeared first on Quốc Hùng Team Đà Nẵng.



từ trang https://ift.tt/2VkxkUB

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét